Về nhà của tụi mình

Đây là ổ nhỏ tụi mình tạo ra để edit đam mỹ, đồng nhân, yaoi/shounen ai và lưu trữ những thứ linh tinh lặt vặt khác. Nội dung chủ yếu là về truyện tình yêu nam nam, đôi khi vẫn sẽ có nam nữ hoặc nữ nữ. Nếu bạn cảm thấy đây không phải là sở thích của bạn thì xin mời quay bước và đừng nói lời cay đắng. Tính mình rất cọc nên nếu mình đã cảnh báo mà vẫn có bạn cố ý vào đọc rồi chê bai thì mình xin phép block thẳng tay.

Ổ nhỏ này chỉ có 2 đứa tụi mình và đều là hai con heo lười làm việc tùy hứng nên lịch đăng truyện không cụ thể và cũng không dám hứa trước điều gì nhưng bọn mình sẽ cố hết sức để không drop bất cứ bộ nào. Cả hai đứa đều không biết nửa chữ tiếng Trung nên độ chính xác của bản dịch chỉ ở khoảng 60-80% và bọn mình sẽ thay đổi xưng hô ở một số chỗ để phù hợp và mượt mạch văn nên nếu bạn không thích thì tụi mình có để link QT ngay đầu truyện.

Cả hai đứa tụi mình đều đu lung tung lộn xộn đủ thứ fandom từ các bộ anime, yaoi, SA, Cbiz đến BL Thái, … Xin mọi người đừng KY hay cue bất cứ nhân vật/người nào không liên quan vào dưới bất kỳ post nào của tụi mình.

Cảm ơn mọi người đã ghé qua blog của bọn mình. Peace, Love and Respect^3^

—— Ngọc Ngọc, Tra Nữ ——–


Những bộ hiện tại team mình đang làm. Tiến độ ra chương là 3 chương/tuần, không cố định bộ nào.

  1. (Đang Edit) Phạt – Bạch Chỉ Đôn Thảo Môi (H văn, SM)
  2. (Đang Edit) Thân Cận Người Yêu (H văn, hỗ công, song tính)
  3. (Đang Edit) Ảnh Đế Song Tính Sa Đoạ (H văn, NP, song tính)
  4. (Hoàn thành) Người Trong Lòng Là Một Tai Hoạ – Chu Quỳ (Hiện đại, niên hạ)
  5. (Đang Edit) Tình Yêu Của Tra Công – Chúc Chiếu (Hiện đại, trọng sinh)
  6. (Đang Edit) Sau Khi Bỏ Nhà Đi – Miêu Giới Đệ Nhất Lỗ (Hiện đại, niên thượng)
  7. (Đang Edit) Hạn Sử Dụng Của Vị Chủ Nhân Này Hình Như Có Hơi Lâu – Thân Đồ Thử Phỉ (Xuyên không)
  8. (Đang Edit) Yêu Đương Trong Game Kinh Dị – Du Ngư (Vô hạn lưu, kinh dị, linh dị thần quái, livestream vượt ải)
  9. (Đang Edit) Bí Mật Được Mật Bí: Chuyện Kinh Dị Trong Trường Đại Học – Du Ngư (Vô hạn lưu, kinh dị, linh dị thần quái)
  10. (Đang Edit) Đừng Hỏi – Du Ngư (Vô hạn lưu, kinh dị, linh dị thần quái, livestream vượt ải)
  11. (Đang Edit) Ngày Đầu Tiên Chuyển Trường Đã Tỏ Tình Với Hotboy Trường Có Phải Hơi Sai Sai? – Tụ Thanh Hiểu Bạch (Hiện đại, học đường, ABO) (Làm từ chương 43)
  12. (Đang Edit) Quái Vật Hồi Sinh – Vọng Tam Sơn (Mạt thế, song trọng sinh, dị năng, cường cưởng)
  13. (Đang Edit) Anh Ấy Cứ Luôn Bắt Tôi Ra Đề – Tiêu Đường Đông Qua (Mạt thế, sinh tồn, cường cường)


Truyện team mình chỉ cài pass chương H và đã để hướng dẫn giải pass sẵn.


List các bộ Boy Love (Yaoi/Shounen Ai) của tụi mình

  1. Bé Điếm Đội Sổ Của Trường Phép Thuật
  2. Kaiseifus
  3. Hãy Kết Thúc Mối Quan Hệ Bạn Tình Này Nào
  4. Cậu Bạn Ren Đáng Sợ Nhà Bên
  5. Yuutousei wa Mino Hodo Shirazu

Bình luận về bài viết này