(Đam Mỹ/Hoàn) Người Trong Lòng Là Một Tai Họa

Tên khác: Tâm Thượng Nhân Thị Cá Tai Họa

Tác giả: Chu Quỳ

Edit: Ổ Nhỏ Của Những Chú Heo Lười

Thể Loại: Đam Mỹ, Hiện Đại, Ngọt Sủng, Chủ Thụ, HE, Giới Nhà Giàu, Hài Hước

Số chương: 43 chương

Nguồn QT: Wikidich


Nhắc Nhở Thân Thiện

Văn vẻ của mình không tốt cộng với việc mình edit từ QT nên nội dung truyện chỉ đảm bảo khoảng 60-70% so với nguyên tác.

Tính tình mình rất cọc, mình làm vì mình thích các nhân vật trong truyện nên mình xin phép không nhận comment mình không thích công thế này không thích thụ thế nọ. Nếu truyện không hợp với bạn thì mời bấm mũi tên góc bên trái, không tiễn ạ.


Giới Thiệu


Yêu tinh nhỏ thích làm nũng gặp gỡ chàng trai của gia đình dịu dàng, không đụng tường nam không quay đầu.

(*) Câu “Không đụng tường nam không quay đầu” ý chỉ sự cố chấp, không tới mức bế tắc thì sẽ không hồi tâm chuyển ý như việc cố chấp đi về phía trước, nếu không đụng vào tường sẽ không quay đầu lại.

Tống Mãn Đường: Cục cưng, có phải mẹ em cho anh tiền để anh rời xa em không? Không cần đâu. Nếu anh muốn tiền thì cứ lấy tiền đi, tiện thể mang theo em đi luôn~

Văn Thu: Em xem nhiều phim truyền hình máu chó quá rồi.



Chương 1

Chương 2

Chương 3

Chương 4

Chương 5

Chương 6

Chương 7

Chương 8

Chương 9

Chương 10

Chương 11

Chương 12

Chương 13

Chương 14

Chương 15

Chương 16

Chương 17

Chương 18

Chương 19

Chương 20

Chương 21

Chương 22

Chương 23

Chương 24

Chương 25

Chương 26

Chương 27

Chương 28

Chương 29

Chương 30

Chương 31

Chương 32

Chương 33

Chương 34

Chương 35

Chương 36

Chương 37

Chương 38

Chương 39

Chương 40

Chương 41

Chương 42 – Phiên ngoại: Điều hòa hỏng

Chương 43 – Phiên ngoại – Triệu Lý x Thang Nguyên

———— Toàn Văn Hoàn———

4 bình luận về “(Đam Mỹ/Hoàn) Người Trong Lòng Là Một Tai Họa

Bình luận về bài viết này